Site icon Cược Miễn Phí

Đội duy nhất thua Việt Nam gây thất vọng trước VLWC 2022

Đánh giá bài viết ngay nhé!

ĐT Trung Quốc đã có khởi đầu tệ trong chuyến tập huấn để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng đang trong quá trình chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á 2022. Dù đã không còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên ĐT Trung Quốc đã tập trung từ sớm để hướng tới trận gặp Ả Rập Xê Út và Oman.

ĐT Trung Quốc có trận giao hữu thất vọng.

Tuy nhiên, ngay ở trận đấu giao hữu trong chuyến tập huấn, đội bóng này lại tiếp tục gây thất vọng khi không thể có được chiến thắng. Thầy trò HLV Li Xiaopeng bị đội bóng đang chơi tại Super League là Changchun Yatai cầm hòa với tỉ số 1-1.

Dù là một trận giao hữu, tuy nhiên ĐT Trung Quốc khiến cho báo chí nước nhà không khỏi thất vọng. Tờ Sohu bình luận: “Là trận khởi động kín nên trận đấu này không được phát sóng, có thông tin cho rằng HLV trưởng đã bố trí 2 đội hình hoàn toàn khác nhau trong hiệp 1 và hiệp 2 để đạt mục đích tốt hơn trong việc huấn luyện. Ông ấy cũng hy vọng sẽ xem những trận giao hữu để kiểm tra hiệu quả huấn luyện.

Exit mobile version