Site icon Cược Miễn Phí

Ferran Torres tới Barcelona kiểm tra y tế

Đánh giá bài viết ngay nhé!

Goal xác nhận, Ferran Torres chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế tại Barcelona trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 55 triệu euro (46 triệu bảng / 62 triệu đô la) từ Man City.

16 tháng tại đội chủ sân Etihad của Ferran Torres sắp kết thúc khi Goal tiết lộ vào tuần trước rằng Man City đã đạt được thỏa thuận với Barca về một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng dài hạn tại Camp Nou sau khi quyết định trở về quê hương, nơi anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Valencia.

Ferran Torres sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại sân tập của Barcelona vào thứ Hai và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, ngôi sao tấn công này sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Barcelona vào cuối ngày.

Goal cũng cho biết câu lạc bộ đã tổ chức cuộc họp báo đầu tiên của cầu thủ 21 tuổi và nó sẽ diễn ra trên sân nhà của họ vào thứ Ba.

Ferran Torres sẽ không đủ điều kiện để chơi cho Barcelona cho đến khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa, nhưng có thể góp mặt khi họ gặp Mallorca tại La Liga.

Exit mobile version