Site icon Cược Miễn Phí

HLV Park được tạo điều kiện tối đa cho chiến dịch SEA Games 31

Đánh giá bài viết ngay nhé!

HLV Park Hang Seo sẽ được LĐBĐ Việt Nam (VFF) tạo điều kiện tối đa cho chiến dịch SEA Games 31 tới đây.

Trong năm 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác định trọng tâm là SEA Games 31 với mục tiêu “khủng” dành cho cả ba đội tuyển bóng đá nam, nữ và futsal. Để hiện thực hóa mục tiêu này, VFF sẽ tập trung đầu tư quyết liệt để mang đến sự chuẩn bị tốt nhất.

Với riêng môn bóng đá nam, HLV Park Hang Seo sẽ được VFF tạo điều kiện tối đa cho chiến dịch SEA Games 31 tới đây với những quyền lợi đặc biệt. Chiến lược gia người Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng danh giá.

Theo đó, LĐBĐ Việt Nam quyết định lực lượng tham gia môn bóng đá nam tại SEA Games 31 sẽ là đội tuyển U23+2 như năm 2019. Với việc tiếp tục được bổ sung 2 cầu thủ ngoài lứa tuổi U23, HLV Park sẽ có thêm lựa chọn về nhân sự cho mục tiêu giành Vàng tại kỳ đại hội sắp tới.

Được biết, thành phần đội tuyển U23+2 này sẽ do đích thân HLV Park Hang Seo tuyển chọn trên cơ sở U23 Việt Nam vừa giành quyền dự Vòng chung kết U23 châu Á, kết hợp với các nhân tố mới chơi nổi bật trong đội tuyển U23 Việt Nam do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt tham dự giải U23 Đông Nam Á tại Campuchia tới đây.

Exit mobile version