Site icon Cược Miễn Phí

Messi chính thức lên tiếng tìm bến đỗ mới

Đánh giá bài viết ngay nhé!

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức lên tiếng làm rõ những lùm xùm xuất hiện trên truyền thông thời gian gần đây.

Lionel Messi đã trở thành tâm điểm truyền thông trong thời gian vừa qua. Siêu sao người Argentina nhận nhiều chỉ trích sau khi đá hỏng quả 11m trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League và sau đó là thất bại của PSG trước Nantes tại Ligue 1.

Những lời lẽ không hay đã được nhắm vào Messi và El Pulga thậm chí còn bị coi là “vận đen” của đội bóng thủ đô. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, Messi bất hòa với các đồng đội, cảm thấy ngột ngạt và muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dẫu vậy, mới đây, đích thân chân sút 34 tuổi đã lên tiếng làm sáng tỏ những lùm xùm nói trên. Cụ thể, Messi cho hay:
“Tôi biết Neymar và Angel Di Maria trước đó. Nhưng Kylian Mbappe thì tôi không biết, nhưng chúng tôi đang dần hiểu nhau hơn trên sân cỏ để cố gắng kết hợp tốt hơn, để cảm thấy thoải mái với nhau hơn”.

“Tôi đã may mắn khi được chơi bên cạnh những người giỏi nhất tại Barcelona và hiện tại là ở PSG. Tôi rất vui vì điều đó và mong rằng sẽ tiếp tục như thế này”.

“Vô địch Champions League rất khó. Đó là nơi các CLB và các cầu thủ giỏi nhất cạnh tranh, chỉ một sơ suất nhỏ cũng khiến đội bóng của bạn bị loại”.

Exit mobile version