Site icon Cược Miễn Phí

PSG rất khó vô địch Champions League

Đánh giá bài viết ngay nhé!

Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, PSG sẽ không thể vô địch với bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

Cựu trung vệ MU Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích Lionel Messi, Neymar Kylian Mbappe sau khi PSG bị Real Madrid loại cay đắng ở vòng 1/8 Champions League.

“Việc của HLV là tạo ra một văn hóa, nhưng đội bóng này có những cái tôi quá lớn, điều này là một phần trong việc quản lý những đội bóng lớn, có những ngôi sao lớn”, Ferdinand nói trên BT Sport.

“Anh có Mbappe, Neymar, Messi chơi trên hàng công. Mỗi người trong số họ lại là dạng cầu thủ mà anh hiếm khi để ngồi ngoài, và thường dùng làm trung tâm của đội bóng. Với 3 cầu thủ như vậy, mọi thứ chưa là vấn đề ở giải Pháp. Nhưng ở Champions League, 3 người này sẽ khó mà đáp ứng được cường độ mà anh cần để giành chức vô địch. Rất, rất khó”, cựu trung vệ của MU cho biết thêm.

Thực tế mà nói, ngoại trừ Kylian Mbappe, 2 ngôi sao còn lại là Lionel Messi và Neymar đều chơi dưới sức trong cả 2 trận lượt đi và lượt về vòng 1/8 với Real Madrid. Riêng Lionel Messi còn thực hiện không thành công quả phạt đền ở trận lượt đi.

Dù được đầu tư rất nhiều tiền của nhưng PSG vẫn chưa có chiếc cúp bạc Champions League dưới triều đại ông chủ Qatar. Thành tích tốt nhất mà họ có được tính tới thời điểm này là vào chung kết 2020 (thua Bayern Munich).

Exit mobile version