Site icon Cược Miễn Phí

Real Marid thắng nhẹ Inter Milan (Cúp C1)

Đánh giá bài viết ngay nhé!

Real Madrid cùng Inter Milan đi tiếp ở bảng D Champions League lần lượt ở vị trí nhất và nhì bảng.

Về cơ bản, Real Madrid và Inter Milan đã đi tiếp ở Champions League mùa này và giờ chỉ còn định đoạt ngôi đầu bảng D. Real Madrid đang có nhiều hơn Inter 2 điểm và chỉ cần không thua là sẽ chắc chắn đứng nhất bảng và có lợi thế hơn ở vòng sau.

Về phần mình, sau thất bại 0-1 trong trận lượt đi tại Milan, đây sẽ là cơ hội tốt để các học trò của Simone Inzaghi chuẩn bị cho những thử thách lớn tiếp theo. Đây cũng là lần đầu tiên Inter lọt vào vòng knock-out kể từ mùa 2011/12.

Real Madrid Inter Asensio Champions League

Với lợi thế sân nhà, Real nắm quyền kiểm soát trận đấu ngay từ sớm. Phút 17, Kroos nhận đường căng ngang của Rodrygo và dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc khiến Handanovic không thể cản phá. Đó cũng là bàn thắng thứ 1.000 của Real tại Cúp C1 châu Âu/Champions League.

Inter nỗ lực ghi bàn gỡ hòa nhưng hàng phòng ngự của Real thi đấu rất chặt chẽ. Đội khách đã tung ra 13 cú sút về phía Madrid trong 45 phút đầu tiên, song không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà. Ngược lại, Real không ít lần gây sóng gió cho Inter nhờ những pha phản công chớp nhoáng.

Đầu hiệp 2, Barella thoát xuống bên cánh phải và tung ra cú sút rất căng về phía Coutois, nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc. Nhưng ở phút 64, ở thời điểm quan trọng, anh lại không giữ được bình tĩnh và nhận thẻ đỏ. Khi bị MIlitao phạm lỗi bên đường biên, Barella tức giận và đã đấm vào đùi đối thủ khi cầu thủ này đang đứng dậy. Cầu thủ hai bên xô xát và trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Barella.

Inter đã khó lại càng thêm khó. Với chỉ 10 người trên sân, họ càng bế tắc trước đội chủ nhà. Phút 79, Asenio ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid với cú sút chính xác vào góc cao, sau đường chuyền của Carvajal.

Chung cuộc, Real đứng nhất bảng, còn Inter đứng nhì bảng D. Dù nhì bảng nhưng chắc chắn đại diện Italia vẫn sẽ là đối thủ rất khỏ chịu ở vòng 16 đội.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Thibaut Courtois; Daniel Carvajal, Eder Militao, David Alaba, Ferland Mendy; Luka Modric (c), Casemiro, Toni Kroos; Rodrygo, Luka Jovic, Vinicius Junior.

Inter Milan: Samir Handanovic (c); Danilo D’Ambrosio, Milan Skriniar, Alessandro Bastoni; Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic; Lautaro Martinez, Edin Dzeko.

Exit mobile version