Site icon Cược Miễn Phí

Thái Lan tuyên bố Singapore mới là đối thủ nặng ký nhất

Đánh giá bài viết ngay nhé!

Mới đây, HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan đã có những phát biểu đầy thẳng thắn trước giải U23 Đông Nam Á.

Các đội tuyển trong khu vực đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào giải U23 Đông Nam Á, diễn ra từ ngày 14 đến 26/2/2022 tại Campuchia. Dù phải rơi vào bảng C, bảng đấu tử thần với sự góp mặt của U23 Việt Nam U23 Singapore, tuy nhiên HLV trưởng U23 Thái Lan lại có những phát biểu đầy tự tin.

Salvador Valero Garcia sẽ là HLV dẫn dắt U23 Thái Lan tham dự U23 Đông Nam Á

“Đối thủ lớn nhất của chúng tôi sẽ là Singapore, chúng tôi sẽ tập trung để có thể cạnh tranh với đối thủ này toàn đội đã có những kế hoạch được đề ra từ trước. Lối chơi của Thái Lan vẫn sẽ là tấn công, dù cho đối thủ là bất cứ đội bóng nào”, HLV Salvador Valero Garcia tuyên bố.

Đáng chú ý, tham dự giải đấu lần này U23 Việt Nam cử đội hình gồm nhiều cầu thủ thuộc lứa U21, đây có thể là nguyên nhân chính giải thích cho việc ông Salvador Valero Garcia không đánh giá cao các học trò của HLV Đinh Thế Nam. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, “Bầy voi chiến” cũng có những động thái tương tự khi Thái Lan cũng mang rất nhiều các sao trẻ đang thuộc lứa U19 tới để cọ xát.

Đây đều là những sự toan tính lâu dài cho những mục tiêu xa hơn của cả 2 liên đoàn. Tuy nhiên, với tính chất “kình địch” của bóng đá khu vực, giải đấu năm nay vẫn được giới mộ điệu đánh giá sẽ có những cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn.

U23 Đông Nam Á 2022 là giải đấu được lập ra để giúp các cầu thủ trẻ trong khu vực có thêm nhiều cơ hội thi đấu cọ xát, đây cũng là những bước tiền đề để cho các đội trong khu vực có thêm sự chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5/2022.

Exit mobile version