Site icon Cược Miễn Phí

Việt Nam nhận trọng trách về VAR từ AFC sau trận thắng Trung Quốc

Đánh giá bài viết ngay nhé!

LĐBĐ Châu Á (AFC) giao nhiệm vụ quan trọng cho Việt Nam về công nghệ VAR sau trận thắng Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã làm nên lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi trở thành đội bóng đầu tiên có được một trận thắng ở đấu trường danh giá châu lục, sau thắng lợi tưng bừng 3-1 trước Trung Quốc đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần (ngày 1/2/2022).

AFC giao nhiệm vụ quan trọng về VAR cho Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Sau trận đấu này, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã dành lời khen cho công tác chuẩn bị của BTC sân Mỹ Đình cũng như LĐBĐ Việt Nam (VFF) để cuộc so tài diễn ra suôn sẻ, không có sự cố nào xảy ra. Màn đọ sức cũng không có tranh cãi nào về chuyên môn và không cần tới sự can thiệp của công nghệ VAR.

So với 2 trận đấu trên sân Mỹ Đình hồi tháng 11/2021 (ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và gặp Ả Rập Xê Út), AFC đã cho nâng cấp 1 số trang thiết bị liên quan đến VAR phục vụ trận đấu Việt Nam gặp Trung Quốc vào ngày 1.2 vừa qua, trong đó có hệ thống màn hình.

Mới đây, AFC tiếp tục giao nhiệm vụ quan trọng cho Việt Nam về công nghệ VAR sau trận thắng Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo đó, AFC cho biết sẽ không di chuyển VAR cho đến trận đấu sân nhà tiếp theo của ĐT Việt Nam tiếp đón Oman vào ngày 24/3 kết thúc.

LĐBD Châu Á yêu cầu khâu bảo quản VAR phải hết sức cẩn thận, tránh hỏng hóc. Kho của VFF phải giữ lạnh 24/24 để VAR không bị ẩm mốc. Dự kiến ngày 22/3, AFC sẽ tái lắp đặt VAR trên sân Mỹ Đình và một ngày sau đó, các trọng tài do AFC cử sang sẽ tiến hành chạy thử, trước khi trận đấu diễn ra vào ngày 24/3.

Exit mobile version