Site icon Cược Miễn Phí

Viettel đánh bại PSG Việt Nam ngày khai màn

Đánh giá bài viết ngay nhé!

Nhà ĐKVĐ Viettel có thắng lợi đầu tay ngay trên sân của ‘đại gia mới nổi’ Topenland Bình Định ở vòng 1 V.League 2022.

Night Wolf V.League 2022 chính thức khai màn vào ngày 25/2 với trận cầu tâm điểm giữa Topenland Bình Định và CLB Viettel trên sân Quy Nhơn. Màn so tài giữa “đại gia mới nổi” của bóng đá Việt Nam và nhà ĐKVĐ nhận được sự quan tâm cực lớn của NHM.

Viettel đánh bại Bình Định ngay trên sân Quy Nhơn (Ảnh: Topenland Bình Định)

HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo cũng có mặt trên khán đài để trực tiếp theo dõi dàn tuyển thủ quốc gia của hai đội thi đấu.Thế trận hấp dẫn được hai đội tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Chủ nhà Bình Định là đội có những tình huống ăn bàn rõ rệt hơn, điển hình là cú đánh đầu dội cột dọc của Rafaelson ở phút 25. Bên kia chiến tuyến, nhà ĐKVĐ Viettel cũng có những pha bóng đáng chú ý xuất phát từ Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 Hoàng Đức.

Hai đội chơi chặt chẽ khiến thế trận trên sân có phần giảm nhịp những phút cuối hiệp một. 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại mà không bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục diễn ra. Chủ nhà Bình Định vẫn tấn công tích cực nhưng chưa đủ chính xác để ghi bàn. Đến phút 70, từ pha đá phạt của Hoàng Đức, trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ âm thầm lao lên đánh đầu hiểm hóc, mở tỉ số cho CLB Viettel.

Có bàn dẫn, đội khách càng trở nên khó chơi hơn. Bình Định nỗ lực ép sân nhưng đều không thành công, đáng tiếc nhất phải kể đến cú đánh đầu cột dọc lần hai của Rafaelson ở phút 90+2. Cay đắng cho đội chủ nhà, chỉ 1 phút sau, tân binh Geovane tận dụng tốt pha phản công nhanh để ấn định thắng lợi 2-0 cho Viettel chỉ 1 phút sau đó.

Exit mobile version