Site icon Cược Miễn Phí

Xác định CLB Việt Nam dự AFC Champions League?

Đánh giá bài viết ngay nhé!

CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ là đội bóng đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài tại AFC Champions League 2022.

Theo thông tin mới được trang Asean Football đăng tải, CLB HAGL sẽ là đội bóng đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League mùa tới.

Đội chủ sân Pleiku vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2022 cùng với các CLB khác là Johor Darul Ta’zim (Malaysia), United City (Philippines), Lion City Sailors (Singapore), BG Pathum United, Chiangrai United (Thái Lan).

Bốn đội phải đá trận play-off là Buriram United, Port FC, Kaya Iloilo và Shan United (Myanmar). Dự kiến, vòng bảng AFC Champions League 2022 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 26/5/2022.

Theo quyết định mới nhất từ AFC, các đội sẽ được giữ nguyên quyền thay 5 cầu thủ trong một trận đấu ở mọi giải đấu cho đến cuối năm 2022. Đối với các CLB tham dự AFC Champions League hoặc AFC Cup sẽ được đăng ký 4 ngoại binh (có 1 cầu thủ tới từ châu Á), đồng thời không giới hạn cầu thủ được đăng ký trong danh sách sơ bộ.

Trở lại với HAGL, đội bóng này đã hội quân từ ngày 15/11. Ngoài sự vắng mặt của nhiều trụ cột đang tập trung cùng ĐT Việt Nam, HAGL đã bước vào tập luyện với chỉ 6 cầu thủ bao gồm Tuấn Linh, Bửu Ngọc, Văn Trường, Hữu Tuấn, Đức Lương, Văn Việt.

Hiện, HLV Kiatisak cùng trợ lý thể lực Bundit vẫn chưa thể trở lại Việt Nam. HLV Kiatisak sẽ đem sang Việt Nam thêm 1 vị trợ lý trong thời gian tới. Cả 3 sẽ sang Việt Nam trong thời điểm sớm nhất có thể. Mặc dù đang trong thời gian nghỉ phép tại quê nhà nhưng Zico vẫn thường xuyên liên lạc và trao đổi công việc với đội ngũ lãnh đạo CLB HAGL.

Exit mobile version